Wednesday, January 13, 2010

Wrong Move


Pansin ko lang parati kang umaalialigid, makulit kang lintik ka masyadong kang madulas kaya di kita nata-timingan. Mahilig kang magpasimple eh diskarteng bulok!! Bakit ko naman pag aaksayahan ikaw ng panahon? Wala naman akong mapapala sa iyo? Ang problema eh kahit di kita na pinapansin parati ka pa din nagpaparamdam at madalas dis oras ng gabi. Anong klase kang hayop? Ayaw mong lumaban ng patas? Medyo back stabber ang dating mo! Ok lang kung ako lang ang ginugulo mo eh pero ngayon pati pamilya ko na! Oras na mahuli kita di kita tatapusin agad. Unti-unti kitang hihimayin tatanggalan kita ng paa at kamay pero sisiguraduhin ko na buhay ka pa upang maramdaman mo ang sakit ng gagawin ko sayo. Babawian kita sa dugong kinuha mo at dugo mo din ang kapalit no more no less!  Lecheng lamok ka bakit mo kinagat yun anak ko!

Sorry mejo intense yun nakasulat but napuno na talaga ang salop! This means war!

1 comment:

  1. hehehe! saktong sakto ang intensity neto =)

    ReplyDelete